วันอังคารที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2554

ชุดกิโมโน

วันนี้หลังจากเรียนเสร็จแล้วก็ไปทำกิจกรรมที่ทาง JF ได้จัดไว้ให้ จะมีอยู่สองกลุ่ม คือ กิโมโน และ จัดดอกไม้ของญี่ปุ่น(อิเคบานะ) แต่เราได้ไปใส่ชุดกิโมโน เลยเก็บรูปมาฝากจ้า ขอบอกว่ารัดหลายชั้นมากอึดอัดสุดๆหายใจไม่ออกเลย รัดแล้วรัดอีก เฮ้ออออ ตอนที่ไปถึงอาจารย์ก็ให้เลือกชุด เราก็เลือกสีเขียวอ่อนเห็นว่าสวยดี แต่ที่แย่ก็คือตอนเขาให้เปลี่ยนชุดแบบว่าเขาให้ถอดทั้งเสื้อและกางเกงออกเลยอ่า แล้วเพื่อนอยู่เต็มห้อง แบบว่าเราอายมากเลย ถึงแม้ว่าเพื่อนจะเป็นผู้หญิงทั้งหมดแต่มันก็ยังอายอยู่ดีนั่นแหล่ะ พออาจารย์เดินมาจะมาเปิดเสื้อเรา เราก็ไม่ให้อาจารย์เปิดแบบว่าอายไง อาจารย์เลยเอามือมาตีก้นเราดัง เพี๊ยะ !!!! เลยอ่ะ เพื่อนหัวเราะกันใหญ่เลย แบบว่าอายมากกกกกกกกก




วันนี้ขอไปนอนก่อนน่ะจ๊ะ พรุ่งนี้ต้องตื่นแต่เช้าไปโตเกียว อิอิ

tukta

1 ความคิดเห็น:

  1. สวยมากกกกกกก^O^
    ดูท่าทางสนุกสนานนะดีมากเลย

    ก็ตอนที่อยู่ที่ต่างประเทศต้องแสดงความรู้สึกของตัวเองออกมาอย่างชัดเจน

    พรุ่งนี้ อย่าตื่นสายน่ะจ๊ะ

    ตอบลบ