วันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

映画

   วันนี้ไม่มีหิมะตกแล้วอ่ะ เสียดายจังเลย อยากเล่นปาหิมะอีก ตอนกลางวันหลังจากกินข้าวเสร็ด เพื่อนชวนไปดูหนังเรื่อง あしたのジョー 


เป็นเรื่องที่มียามาพีแสดงด้วย เกี่ยวกับการต่อยมวย ไปดูแต่ภาพ ฟังไม่รู้เรื่องเลยอ่ะ คำศัพท์ยากมาก



パット

3 ความคิดเห็น:

  1. อ๊ากกก อิจฉามามาย
    เราอยากดูหนังเรื่องนี้มาก ๆ เลย
    แต่คงไม่มีโอกาสได้ดู T^T
    แต่ไม่เป็นไร อิอิ
    เด๋วเราหาดูตามเน็ตนี่แหละ ห้าๆๆๆ (จะมีมั๊ยนี่ ^^)

    ตอบลบ
  2. だれと映画(えいが)を見(み)に行(い)きましたか。
    1,500円(えん)は 高(たか)いと思(おも)いますか。
    映画館(かん)は 込(こ)んでいましたか。

    ตอบลบ
  3. グループの写真が忘れました。
    私は友達といっしょに見ました。
    意見は1,500円 高いと思いますね。
    映画館は狭いです。

    ตอบลบ